Tổ chức lớp Bồi dưỡng kỹ năng hành chính tại Đại học Bách khoa Hà Nội

Chia sẻ :

Ngày 13/6/2023, Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải phối hợp với Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức lớp Bồi dưỡng kỹ năng hành chính đối với viên chức hành chính Đại học Bách khoa Hà Nội.

Toàn cảnh lớp Bồi dưỡng kỹ năng hành chính

Tham dự buổi khai giảng lớp học, về phía Đại học Bách khoa Hà Nội có PGS, TS Nguyễn Phong Điền, Phó Giám đốc; về phía Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải có TS Đỗ Văn Thuận, Phó Hiệu trưởng; đại diện các phòng, ban, khoa của Đại học Bách khoa Hà Nội và Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải; các học viên tham dự khóa học.

PGS .TS Nguyễn Phong Điền, Phó giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu tại buổi khai mạc lớp học

Lớp học diễn ra trong 03 ngày từ 13 đến ngày 15/6/2023, các học viên đã được tiếp thu đầy đủ nội dung của 06 chuyên đề: Kỹ năng thuyết trình và ứng xử truyền thông; Kỹ năng tạo động lực trong công việc; Xây dựng và phát triển văn hóa tổ chức trước yêu cầu đổi mới giáo dục đại học; Kỹ năng giao tiếp trong cơ sở giáo dục đại học và trong môi trường đa văn hóa; Hình thành kỹ năng làm việc trên môi trường số của viên chức hành chính Đại học Bách khoa Hà Nội; Tham mưu, lập kế hoạch và xây dựng báo cáo tổng hợp. Các giảng viên tham gia giảng dạy tại lớp học là các giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bồi dưỡng kỹ năng hành chính công vụ, công chức, viên chức.

TS Đỗ Văn Thuận, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải phát biểu tại buổi khai mạc lớp học

Thành công của lớp học đã thể hiện rõ sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát từ Ban Lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải trong việc tổ chức lớp học như mời và bố trí các giảng viên đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, bồi dưỡng kỹ năng hành chính công vụ, công chức, viên chức; tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất trong quá trình tổ chức lớp. Lớp học được tổ chức tập trung cũng đã tạo điều kiện cho các học viên trao đổi, chia sẽ và học tập kinh nghiệm thực tiễn lẫn nhau.

TS Nguyễn Kim Dung, giảng viên Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải giảng chuyên đề Kỹ năng thuyết trình và ứng xử truyền thông

Kết thúc khóa học, 86 học viên của Đại học Bách khoa Hà Nội đã được Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải cấp giấy chứng nhận hoàn thành tốt chương trình Bồi dưỡng kỹ năng hành chính.

                                                                                                      Phòng Đào tạo và Quản lý khoa học


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC