Lớp Bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp phòng khai giảng ngày 07/6/2022

Chia sẻ :

Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải là một đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giao thông vận tải. Trường có chức năng tổ chức các lớp bồi dưỡng Quản lý nhà nước theo tiêu chuẩn ngạch và chức vụ lãnh đạo quản lý cho cán bộ, công chức viên chức trên phạm vi cả nước và ngành Giao thông vận tải. Hiện nay, Nhà trường đang tổ chức chiêu sinh lớp bồi dưỡng, lãnh đạo quản lý cấp phòng đợt tháng 6/2022 như sau:

1. Khai ging: 17h15 ngày 07/6/2022 (thứ Ba).

2. Thời gian và hình thức học: Học ngoài giờ hành chính, bồi dưỡng trực tiếp kết hợp trực tuyến.

3. Chương trình học: Theo chương trình của Bộ Nội vụ.

4. Chứng chỉ: Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải cấp theo quy định hiện hành và có giá trị trên phạm vi cả nước.

5. Đối tượng: Công chức lãnh đạo cấp phòng hoặc được quy hoạch lãnh đạo cấp phòng và tương đương của các đơn vị thuộc/trực thuộc: các bộ, ban, ngành Trung ương và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các sở, ban, ngành thuộc, trực thuộc tỉnh ủy, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các phòng, ban, đơn vị thuộc, trực thuộc huyện ủy, UBND cấp huyện.

Viên chức lãnh đạo, quản lý cấp phòng hoặc được quy hoạch lãnh đạo, quản lý cấp phòng, khoa, ban hoặc các đơn vị tương đương của đơn vị sự nghiệp công lập; người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập thuộc cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh; người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND cấp huyện và các đối tượng khác có nhu cầu bồi dưỡng.

6. Kinh phí: 3.000.000 đồng/học viên (đã bao gồm tiền tài liệu và Nhà trường không thu thêm bất cứ khoản thu nào khác.

7. Hồ sơ nhập học: Quyết định hoặc công văn cử đi học của cơ quan, đơn vị, hoặc đơn xin học có xác nhận của cơ quan; 02 ảnh 4x6.

Các cơ quan, đơn vị và cá nhân có nhu cầu liên hệ Phòng Đào tạo và Quản lý khoa học, Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội trước ngày 02/6/2022. 

Liên hệ hotline, zalo, viber: 0969.458.793; email: cbqlgtvt.daotao@gmail.com; fanpage FB: @CBQLgiaohthongvantai; webstie: http://www.itm.edu.vn


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC