Khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng

Chia sẻ :

Sáng ngày 23/4/2024 tại Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải, Trường đã tổ chức Khai giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho là cán bộ, công chức, viên chức ngành giao thông vận tải.

Toàn cảnh buổi khai giảng lớp học

Tới dự lễ Khai giảng có Ông Vũ Thanh Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải; Ông Hoàng Lê Minh, Trưởng phòng Phòng Đào tạo và quản lý khoa học; giảng viên và học viên của khóa học này.

Ông Vũ Thanh Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải phát biểu khai mạc lớp học

Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, ông Vũ Thanh Phương đã chào mừng và bày tỏ mong muốn các quần chúng ưu tú tích cực, chủ động trong việc tiếp thu kiến thức, từ đó hiểu rõ hơn về Đảng và con đường phát triển của đất nước, từ đó có thêm động lực tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để sớm được kết nạp thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Giao nhiệm vụ cho lớp học Ông Vũ Thanh Phương khẳng định, việc được tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng nhận thức về Đảng chỉ là bước đầu của quá trình phấn đấu để được kết nạp Đảng. Trên cơ sở đó, mỗi học viên phải xác định được cho mình động lực phấn đấu vào Đảng đúng đắn, không ngừng học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ lý luận, bản lĩnh chính trị, rèn luyện phẩm chất đạo đức; thực hiện nghiêm nội quy của lớp học; chủ động tự nghiên cứu thêm tài liệu; tích cực trao đổi với giảng viên những vấn đề còn băn khoăn vướng mắc trong phạm vi bài học để đạt kết quả cao nhất, trong quá trình tham gia học tập, cần nghiên cứu kiến thức, gắn với thực tế ở đơn vị. Sau khi kết thúc khóa học trở về đơn vị công tác, các học viên tiếp tục vận dụng những kiến thức lý luận đã được học vào thực tiễn, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Ông Hoàng Lê Minh, Trưởng phòng Phòng Đào tạo và quản lý khoa học công bố Quyết định mở lớp

Sau phần khai mạc, Ông Hoàng Lê Minh, Trưởng phòng Phòng Đào tạo và quản lý khoa học công bố Quyết định mở lớp. Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng được tổ chức từ ngày 23/4/2024 đến hết ngày 27/4/2024.

Sau khóa học, các học viên đáp ứng các yêu cầu về nội quy, quy chế, nội dung học tập và hoàn thành tốt bài thu hoạch sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học Bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Nguồn: P. Tổ chức - Hành chính


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC