Khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng K55

Chia sẻ :

Chiều ngày 28/9/2022, Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải đã tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng Lãnh đạo, quản lý cấp phòng K55 theo hình thức bồi dưỡng trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Ngô Anh Tuấn, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Bộ GTVT, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các bộ phận chuyên môn thuộc Nhà trường, cùng các học viên là công chức viên chức đang công tác tại các cơ quan quản lý nhà nước và các đơn vị sự nghiệp công lập trong và ngoài ngành Giao thông vận tải.

Thừa ủy quyền Hiệu trưởng, đồng chí Hoàng Lê Minh, Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý khoa học công bố quyết định mở lớp và khai giảng lớp học.

Chương trình Bồi dưỡng Lãnh đạo, quản lý cấp phòng Khóa 55 với các buổi học diễn ra ngoài giờ hành chính trong 03 tuần tương đương thời lượng 80 tiết. Tham gia khóa học, các học viên được trang bị những kiến thức nhằm cập nhật, nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của lãnh đạo, quản lý cơ quan, đơn vị cấp phòng theo chương trình Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng do Bộ Nội vụ ban hành tại Quyết định số 423/QĐ-BNV ngày 02 tháng 06 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ, chương trình gồm 10 chuyên đề, trong đó có 08 chuyên đề giảng dạy và 02 chuyên đề báo cáo, kiểm tra, đi thực tế.

Đồng chí Ngô Anh Tuấn, Hiệu trường Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải phát biểu tại buổi khai giảng

Phát biểu khai giảng lớp học, Đồng chí Ngô Anh Tuấn, Hiệu trưởng Nhà trường nêu rõ mục đích của khóa học nhằm giúp học viên cập nhật, nâng cao năng lực, kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp phòng để thực hiện chức trách nhiệm vụ một cách tốt hơn, có khả năng định hướng và tìm kiếm giải pháp hoàn thành tốt công việc quản lý của cơ quan, đơn vị. Rèn luyện các kỹ năng cần thiết để thực hiện vai trò tham mưu trong đề xuất các giải pháp quản lý công việc và chiến lược phát triển của đơn vị đồng thời củng cố, ổn định bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất và thái độ, hành vi ứng xử của người lãnh đạo để nâng cao được sự đoàn kết, đồng thuận và huy động được sức mạnh của tập thể trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và chuyên môn. Đồng chí cũng đề nghị các học viên nêu cao trách nhiệm trong học tập, cần chủ động bố trí thời gian học tập, tuân thủ nội quy lớp học, chú trọng kết hợp lý luận với thực tiễn để sau khi học xong khóa học có thể áp dụng ngay vào trong công việc quản lý, điều hành tại cơ quan, đơn vị với hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, đồng chí cũng cho biết Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ việc học tập của các học viên nhằm góp phần thực hiện thành công lớp học với thành tích tốt nhất.

                                                                                                                    Phòng Đào tạo và Quản lý khoa học


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC