Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của Cụm thi đua các trường Cán bộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, Trung ương

Chia sẻ :

Ngày 23/11/2022, Tại trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải, Cụm thi đua các trường Cán bộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, Trung ương – Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023”.

Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết

Tham dự Hội nghị có đồng chí TS. Cầm Thị Lai, Phó Vụ trưởng Vụ các trường chính trị, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; đồng chí PGS. TS Hà Thị Mừng, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT II, Cụm trưởng Cụm thi đua; đồng chí Ngô Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải, Phó Cụm trưởng Cụm thi đua; và đặc biệt sự có mặt của các đồng chí là Lãnh đạo và đại diện các Trường thành viên trong Cụm.

Đồng chí PGS. TS Hà Thị Mừng, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT II, Cụm trưởng Cụm thi đua

Hội nghị tập trung đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của các thành viên trong Cụm, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc nói chung, công tác thi đua khen thưởng nói riêng trong thời gian tới và đề xuất giải pháp khắc phục phù hợp với thực tế của các đơn vị trong Cụm, các biện pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi đua khen thưởng và trên cơ sở đó đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Đồng chí Ngô Anh Tuấn, Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ Giao thông vận tải, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải thay mặt Đoàn chủ tọa điều hành thảo luận

Báo cáo tổng kết cho thấy năm 2022, các thành viên Cụm thi đua các trường Cán bộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, Trung ương – Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã triển khai đến viên chức, người lao động Nhà Trường phong trào thi đua với chủ đề “Trọng tâm - Trách nhiệm - Kỷ cương - Nêu gương- Sáng tạo" nhằm thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng trong công tác của viên chức, người lao đổi, đổi mới tư duy, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác đào tạo, bồi dưỡng của Nhà Trường; Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, cải cách, hành chính. Ngay từ đầu năm, Cụm Thi đua các Trường cán bộ của các Bộ, Ngành, Đoàn thể Trung ương đã xây dựng kế hoạch và phát động phong trào thi đua đến từng Trường/Học viện trong Cụm với nhiều nội dung phong phú, thiết thực.

Đồng chí TS. Cầm Thị Lai, Phó Vụ trưởng Vụ các trường chính trị, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Hội nghị cũng  bình xét Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT II và Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải là 02 đơn vị nhận Bằng khen của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Hội nghị cũng đã bầu chọn Trường Cán bộ quản lý giao tông vận tải là Cụm trưởng, Học viện Tư pháp và Trường Cán bộ tài chính là Phó Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2023.

Đồng chí Đỗ Văn Trường - Giám đốc Trường Bồi dưỡng cán bộ Tài chính phát biểu thảo luận

Cụm thi đua số các Trường cán bộ của các Bộ, Ngành, Đoàn thể Trung ương gồm 11 Trường và Học viện, trong đó 9 đơn vị với chức năng nhiệm vụ chính là đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ cho Bộ, ngành, 02 Học viện vừa đào tạo bồi dưỡng cán bộ, vừa có chức năng đào tạo Đại học và sau Đại học. Cụm có tổng số 952 viên chức và người lao động với 09 PGS.TS, 150 Tiến sĩ, 480 Thạc sĩ, 254 Cử nhân và 95 trình độ khác. Về trình độ lý luận chính trị, Cụm có  137 đồng chí có trình độ Cao cấp, 24 đồng chí có trình độ Cử nhân; 372 đồng chí có trình độ Trung cấp và  223 đồng chí có trình độ Sơ cấp.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC