Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022 Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải

Chia sẻ :

Chiều ngày 27/6/2022, Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2022.

Toàn thể viên chức, người lao động tham dự hội nghị, đồng chí Ngô Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Ngô Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chỉ đạo Hội nghị

Đồng chí Vũ Thanh Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trình bày báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 trước hội nghị, báo cáo đã kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện các mặt công tác của toànTrường như: công tác đào tạo bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, biên soạn giáo trình, tài liệu; công tác tổ chức cán bộ, thi đua khen thưởng, thanh tra - kiểm tra; công tác đảm bảo về cơ sở vật chất, tài chính và công tác phòng chống dịch Covid 19. Báo cáo đã đánh giá cụ thể những ưu điểm, hạn chế, tồn tại, làm rõ những khó khăn, vướng mắc, cũng như nguyên nhân, trách nhiệm của tập thể, cá nhân, chỉ ra những khó khăn, thách thức  mà toàn trường phải đối mặt trong hiện tại và thời gian tới đồng thời đưa ra một số biện pháp nhằm phát huy kết quả đạt được và khắc phục những tồn tạo, hạn chế được chỉ ra.

Đồng chí Vũ Thanh Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trình bày báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Báo cáo cũng đã nêu rõ những nội dung công tác cần triển khai 6 tháng cuối năm của các đơn vị và toàn thể cán bộ, viên chức trong đó yêu cầu toàn thể giảng viên, viên chức Nhà trường chủ động khắc phục khó khăn và những hạn chế, tồn tại, cùng nhau đoàn kết, nhất trí, đẩy nhanh tiến độ công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác của cả năm 2022.

Hội nghị đã nghe các đồng chí đại diện các đơn vị trong Trường tham luận và đóng góp những ý kiến rất tâm huyết vào việc thực hiện các nhiệm vụ công tác của Trường. Các đồng cũng bày tỏ sự đồng lòng, và quyết tâm cùng nhau nỗ lực triển khai các nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Một số đồng chí đã mạnh dạn đề đạt những tâm tư nguyên vọng, mong muốn được gắn bó với sự nghiệp phát triển của Nhà trường. giảng viên các khoa quyết tâm đương đầu với những thác thức, khó khăn đang hiện hữu, tích cực nghiên cứu, xây dựng các chương trình bồi dưỡng ngắn hạn, các chương trình bồi dưỡng phục vụ chức năng quản lý nhà nước của Bộ Giao thông vận tải, đa dạng hóa các loại hình bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu của ngành Giao thông vận tải và xã hội, đảm bảo ổn định về đời sống việc làm và từng bước nâng cao vị thế của Nhà trường.

Đồng chí Lê Khắc Khoa, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính phát biểu

Tại Hội nghị sơ kết, đồng chí Lê Khắc Khoa, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính đã phát biểu ý kiến, phân tích, đánh giá những hạn chế, khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, lĩnh vực được giao phụ trách; đồng thời đề xuất, các biện pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết

Kết luận Hội nghị, đồng chí Ngô Anh Tuấn Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu rõ, Hội nghị được tổ chức để nhìn nhận đánh giá đầy đủ, toàn diện kết quả các mặt công tác từ đầu năm đến nay. Đồng chí Hiệu trưởng đã biểu dương, ghi nhận những tiến bộ, thành tích của cá nhân, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời yêu cầu trong 6 tháng cuối năm 2022 toàn thể viên chức Trường cần tiếp tục tập trung trí tuệ, nhận định, bám sát thời cơ, đoàn kết, cùng nhau nỗ lực thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ công tác năm 2022.

Nguồn P.TCHC


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC