Học viên khóa Bồi dưỡng cán bộ quản lý Đài KSKL sân bay địa phương viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan ngoại khóa tại Tòa nhà Quốc hội Việt Nam

Chia sẻ :

Nằm trong kế hoạch giảng dạy lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ quản lý Đài KSKL sân bay địa phương. Ngày 25/04/2024, Trường Cán bộ quản lý Giao thông vận tải phối hợp Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay đã tổ chức chuyến tham quan ngoại khoá, viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tòa nhà Quốc hội Việt Nam.

Ảnh dâng hương tại Lăng Bác

Tham quan, ngoại khoá tại Lăng Bác là một trong những hoạt động thiết thực của lớp nhằm tuyên truyền, giáo dục trong đội ngũ cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp và con người thường ngày của Bác, cũng như hiểu rõ hơn về giá trị lịch sử dân tộc. Qua đó, nâng cao lòng tự hào dân tộc và thực hiện hiệu quả cuộc vận động học tập và làm theo phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Lăng Bác Hồ

Điểm tham quan tiếp theo là tòa nhà Quốc hội Việt Nam. Đây là một công trình hành chính có quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam, đại diện cho cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất của đất nước. Chuyến tham quan vô cùng bổ ích đã bồi dưỡng cho các học viên tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào về lịch sử hào hùng và cội nguồn bản sắc dân tộc để góp phần giữ gìn, phát huy các giá trị tốt đẹp của con người Việt Nam trong thời kỳ hội nhập Quốc tế.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại tòa nhà Quốc Hội

Qua chuyến tham quan thực tế mỗi cá nhân được trau dồi thêm nhiều kỹ năng sống đó chính là tính kỷ luật, ý thức nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật; tăng cường tình đoàn kết, hợp tác trong một tập thể. Bên cạnh đó, cũng là dịp để các cán bộ, lãnh đạo giữa các đơn vị có dịp gặp gỡ trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý cũng như công tác chuyên môn, góp phần vào mục tiêu chung của Tổng Công ty là bảo đảm công tác điều hành bay an toàn, điều hoà, hiệu quả.

Hồ Thư – Đài KSKL Cà Mau, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam

 


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC