Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trao Quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Danh Huy

Chia sẻ :

Ngày 18/8, Bộ GTVT đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ GTVT cho ông Nguyễn Danh Huy. Buổi lễ được tổ chức theo hình thức trực tuyến tới hơn 30 điểm cầu trên phạm vi cả nước.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã tới dự và trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho Thứ trưởng Nguyễn Danh Huy.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng Nguyễn Danh Huy

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã trao Quyết định số 989/QĐ-TTg ngày 16/8/2022 bổ nhiệm ông Nguyễn Danh Huy giữ chức Thứ trưởng Bộ GTVT và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Danh Huy.


Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Thứ trưởng Nguyễn Danh Huy

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể chúc mừng ông Nguyễn Danh Huy sau thời gian phấn đấu, cống hiến và có nhiều đóng góp tích cực cho ngành GTVT đã được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ GTVT. "Trong quá trình công tác, dù ở vị trí nào đồng chí Nguyễn Danh Huy đã thể hiện được vai trò trách nhiệm, tham mưu nhiều giải pháp cho lãnh đạo Bộ trong lĩnh vực  đối tác công tư, kế hoạch - đầu tư. Đặc biệt trong thời gian giữ cương vị Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Đầu tư, đồng chí Nguyễn Danh Huy đã thể hiện rõ bản lĩnh, tham mưu cho lãnh đạo Bộ thực hiện tốt công tác quản lý và giải ngân vốn đầu tư công" Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nhấn mạnh 

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể mong muốn trên cương vị mới, Thứ trưởng Nguyễn Danh Huy sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng phấn đấu, nâng cao bản lĩnh, năng lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao xứng đáng với niềm tin tưởng của Ban Bí thư và Thủ tướng Chính phủ


Tân Thứ trưởng Nguyễn Danh Huy phát biểu nhận nhiệm vụ

Cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Bộ GTVT, của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, các đơn vị, các công chức, đồng nghiệp đã quan tâm chỉ đạo, phối hợp trong suốt thời gian qua, Tân Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Danh Huy cho rằng, được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm cương vị công tác mới là niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm rất lớn đối với bản thân. Tân Thứ trưởng Nguyễn Danh Huy hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tận tâm, tận lực với tinh thần trách nhiệm cao nhất, giữ vững đoàn kết cùng tập thể Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ GTVT, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành GTVT vượt qua mọi khó khăn, thách thức để thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Nguyễn Danh Huy mong muốn, trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo, sự phối hợp của các đồng chí đồng nghiệp, các cơ quan đơn vị trong và ngành GTVT để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác mới. 

Ban Cán sự đảng Bộ  chúc mừng Tân Thứ trưởng Nguyễn Danh Huy

Thứ trưởng Nguyễn Danh Huy sinh năm 1974 tại Quảng Bình, trình độ chuyên môn Thạc sĩ kỹ thuật. Ông có nhiều năm công tác trong ngành Giao thông vận tải và qua nhiều vị trí như Phó vụ trưởng Kế hoạch đầu tư; Vụ trưởng Đối tác công-tư (PPP) và Vụ trưởng Kế hoạch đầu tư.

Hiện, Bộ Giao thông vận tải có 05 Thứ trưởng gồm các ông: Lê Đình Thọ, Lê Anh Tuấn, Nguyễn Duy Lâm, Nguyễn Xuân Sang, Nguyễn Danh Huy.

                                                                                                                             Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Giao thông vận tải


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC