Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính Khóa 86

Chia sẻ :

Sáng ngày 14/7/2020, Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải đã tổ chức Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính Khóa 86 tại Trường Đại học Công nghệ giao thông vận tải.

 

Tham dự Lễ Bế giảng có đồng chí Ngô Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải; về phía Tổng công ty vận tải Hà Nội có đồng chí Bùi Hồng Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc; đồng chí Vũ Hữu Tuyến - Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Nhân lực; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có đồng chí Đinh Quang Toàn, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ SVKN&QHDN (Trung tâm ĐTBD); cùng các giảng viên tham gia giảng dạy khóa học và 61 học viên đã hoàn thành khóa học và đủ điều kiện nhận bằng tốt nghiệp.

 

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Ngô Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương kết quả học tập của các học viên đạt được trong khóa học, đánh giá lớp học được tổ chức thành công, đạt chất lượng. Đồng chí khẳng định những kiến thức các học viên được cập nhật trong khoá học là bước khởi đầu cho quá trình rèn luyện, làm việc, nghiên cứu thường xuyên, liên tục ở phía trước. Các học viên cần nỗ lực hơn, không chủ quan, phải tự tu dưỡng và học tập liên tục, phát huy, vận dụng sáng tạo tri thức vốn có và những kiến thức mới trong từng lĩnh vực công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và trưởng thành hơn, khẳng định được bản thân trong công việc, cuộc sống.

Đ/c Ngô Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý GTVT phát biểu bế mạc lớp học

Đồng chí cũng ghi nhận công tác quản lý, sự phối hợp của các đơn vị, Ban Tổ chức và các giảng viên làm việc thực sự nghiêm túc, tập thể Lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính Khóa 86 là một tập thể đoàn kết, gắn bó, với tinh thần học tập cầu thị. Hy vọng trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp với Trường Đại học Công nghệ GTVT và Trung tâm Hỗ trợ SVKN&QHDN trong việc phối hợp tuyển sinh, đào tạo các lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính, các lớp quản lý về QLNN… giúp cán bộ, công chức, viên chức được nghiên cứu, trang bị, bổ sung những kiến thức lý luận và nghiệp vụ thực tiễn mới.


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC