Bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính K135 và K136 tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Chia sẻ :

Ngày 11/8/2022, Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải phối hợp cùng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính K135 và K136 dành cho cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Tham dự buổi Lễ bế giảng, về phía Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải có đồng chí Ngô Anh Tuấn, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Bộ Giao thông vận tải, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Hoàng Lê Minh, Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Đào tạo và Quản lý khoa học. Về phía Trường Đại học Sư phạm Hà Nội có GS, TS Đỗ Việt Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; GS, TS Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng cùng các thầy giáo, cô giáo của hai nhà trường và toàn thể các học viên tham dự.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính K135 có 50 học viên và lớp K136 có 44 học viên là viên chức của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội  với 100% học viên có trình độ Thạc sỹ trở lên, trong đó 02 học viên có học hàm, học vị Giáo sư, Tiến sĩ; 22 học viên có học hàm, học vị Phó giáo sư, Tiến sĩ; 47 học viên có trình độ Tiến sĩ và 23 học viên có trình độ Thạc sĩ.

Sau khi khai giảng đi vào học được một thời gian ngắn, Lớp phải chuyển sang hình thức học trực tuyến dưới sự cho phép của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trong điều kiện dịch bệnh Covid-19. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, bỡ ngỡ về hình thức học nhưng sau một thời gian phấn đấu học tập và rèn luyện, các học viên đã hoàn thành khóa học với những kiến thức cơ bản được trang bị về chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng... Kết thúc khóa học có 94/94 học viên được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính, trong đó có 09 học viên vinh dự được khen thưởng về đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu bế giảng, đồng chí Ngô Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý giao thông vận tải chúc mừng tới các học viên đã tốt nghiệp hệ Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính. Đồng chí cho biết, do ảnh hưởng chung của đại dịch Covid -19, làm kéo dài thời gian học tập so với dự kiến, tuy nhiên các học viên luôn đảm bảo tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc và hoàn thành tốt khóa học. Đồng chí mong muốn, sau khóa học mỗi học viên sẽ phát huy những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập; vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, phát huy hơn nữa tinh thần tự học không ngừng nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và trở thành lực lượng nòng cốt tại cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Ngô Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải phát biểu bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, GS,TS Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên đã đạt được. GS,TS Nguyễn Văn Minh khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên cũng như tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của các học viên.  GS,TS Nguyễn Văn Minh mong muốn sau khi kết thúc khóa học các đồng chí học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã học áp dụng vào thực tiễn công tác của mình, từ đó ngày càng trưởng thành và làm tốt công việc được giao.

GS,TS Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

 Đại diện cho 94 học viên của hai lớp, đồng chí Cao Tuấn Anh, Lớp trưởng của lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính K135 gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu hai nhà trường Nhà trường, các thầy cô giáo đã giúp đỡ, tạo mọi điều kiện, cùng với sự nỗ lực và đoàn kết của tập thể lớp K135 và K136 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các học viên hứa sẽ tiếp tục học tập, trao đổi kinh nghiệm, vận dụng kiến thức đã được học vào nhiệm vụ cụ thể của từng cá nhân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này Ban cán sự lớp đã tặng hoa cảm ơn thầy Ngô Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải và đồng chí GS,TS Đỗ Việt Hùng,Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Đồng chí Cao Tuấn Anh, đại diện học viên phát biểu  và tặng hoa lãnh đạo hai Nhà trường

Đ/c Đỗ Việt Hùng và đ/c Ngô Anh Tuấn trao Giấy khen cho các học viên đã có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Một số hình ảnh trao bằng tốt nghiệp và lưu niệm của lớp học


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC