Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên K98 tại Vĩnh Long

Chia sẻ :

Ngày 02/7/2022, Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải đã phối hợp với Trường Cao đẳng Vĩnh Long tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên K98 cho các học viên là cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Vĩnh Long và cơ quan, đơn vị các tỉnh, thành lân cận.

Toàn cảnh buổi Lễ Bế giảng

Tham dự Lễ bế giảng có đồng chí Ngô Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải; Đồng chí Trần Minh Tố, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo bộ phận chuyên môn Trường Cao đẳng Vĩnh Long và toàn thể học viên tham gia lớp học.

Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên K98 được Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải phối hợp tổ chức tại Trường Cao đẳng Vĩnh Long theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với gần 60 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh Vĩnh Long. Sau gần 02 tháng nghiên cứu, học tập, các học viên đã được đội ngũ giảng viên trao đổi, truyền tải nội dung 3 khối kiến thức gồm: Kiến thức chung; Kiến thức quản lý Nhà nước đối với ngành, lãnh thổ và các kỹ năng hành chính. Kết quả học tập cuối khóa, 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học với thành tích xếp loại khá, giỏi và các học viên đạt thành tích cao trong học tập và có nhiều đóng góp trong các hoạt động của lớp được Nhà trường khen thưởng.

Đồng chí Ngô Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải phát biểu tại buổi lễ. Ảnh Minh Tuấn

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Ngô Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải trân trọng cảm ơn lãnh đạo Trường Cao đẳng Vĩnh Long đã hỗ trợ, phối hợp tổ chức khóa học chu đáo để khóa học hoàn thành đúng thời hạn với kết quả rất tốt đồng thời cũng biểu dương tinh thần học tập  của gần 60 học viên của lớp với những thành tích đáng khích lệ. Đồng chí cũng đề nghị học viên vận dụng tốt kiến thức, kỹ năng vừa cập  nhật vào thực thi công vụ ngày một tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp và đất nước.

Đồng chí Trần Minh Tố, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long phát biểu tại buổi lễ

Tiếp đó, đồng chí Trần Minh Tố, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Vĩnh Long biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm, tạo điều kiện của thủ trưởng các cơ quan cử cán bộ, công chức, viên chức đi học, sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần học tập nghiêm túc của gần 60 học viên, sự phối hợp, chỉ đạo sát sao từ Ban Giám hiệu Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; sự phối hợp quản lý tốt giữa Trường Cao đẳng Vĩnh Long và Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải. Đồng chí cũng đề nghị học viên vận dụng sáng tạo những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được vào thực tiễn công việc, nâng cao hơn nữa năng lực thực thi công vụ, hoàn thành tốt công việc được giao, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào việc nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực công tác của mình.

Học viên Nguyễn Thành Tựu – Lớp trưởng phát biểu

Tại Lễ bế giảng, học viên Nguyễn Thành Tựu - Lớp trưởng, thay mặt các học viên bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu hai nhà trường và các giảng viên, đã truyền đạt những kiến thức, kỹ năng hữu ích, thực tế, gắn liền với chức trách, nhiệm vụ được giao tại các cơ quan, đơn vị.

Một số hình ảnh về buổi lễ:

Đại diện học viên tặng hoa lãnh đạo hai nhà trường

Các học viên nhận chứng chỉ

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

 

 


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC