Bế giảng lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ quản lý đài kiểm soát không lưu sân bay địa phương

Chia sẻ :

Chiều 26/4, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nsam, Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện nghiệp vụ quản lý bay phối hợp Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ quản lý đài kiểm soát không lưu sân bay địa phương thuộc các công ty Quản lý bay khu vực trong Tổng công ty.

Dự Lễ bế giảng, về phía Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam có ông Lê Hoàng Minh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; về phía Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải có ông Ngô Anh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ GTVT, Bí thư Đảng ủy Hiệu trưởng, ông Vũ Thanh Phương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; đại diện các phòng ban,Trung tâm của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải và các học viên tham gia lớp học. 

Toàn cảnh buổi Lễ Bế giảng

Trong 1 tuần tham gia khóa bồi dưỡng từ ngày 22/4 – 26/4, 23 học viên đã được tìm hiểu, nghiên cứu 1 chuyên đề tổng quan, 5 chuyên đề kỹ năng, 5 báo cáo thực tiễn và tham gia 3 buổi thực tế để nâng cao các kiến thức, kỹ năng.

Hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý GTVT Ngô Anh Tuấn phát biểu bế giảng khóa học

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Ngô Anh Tuấn đánh giá cao sự phối hợp của Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay, sự cầu thị và tinh thần học tập tích cực của các học viên đã giúp cho khóa học thành công tốt đẹp.

Theo ông Ngô Anh Tuấn, chương trình nội dung của khóa học được xây dựng kỹ càng, bên cạnh các bài giảng chuyên môn về hành chính, kỹ năng cơ bản về quản lý, khóa học còn được lồng ghép các bài giảng về kiến thức chuyên môn quản lý bay. Ông Ngô Anh Tuấn hy vọng với những kiến thức được trang bị tại khóa học, cùng với kinh nghiệm của mỗi cá nhân sẽ giúp mỗi học viên nâng cao hiệu quả công tác của bản thân và đơn vị. 

Chủ tịch Lê Hoàng Minh phát biểu tại buổi Lễ

Nhấn mạnh con người là then chốt của mọi vấn đề, ông Lê Hoàng Minh, Chủ tịch HĐTV đánh giá cao việc tổ chức lớp đào tạo bồi dưỡng cán bộ. Cơ cấu cán bộ của Tổng công ty đa dạng, từ những người trực tiếp làm việc, tham mưu, Đài KSKL địa phương, lãnh đạo cấp cao...

“Các cán bộ đều phải được đào tạo và bồi dưỡng. Sự phối hợp của hai đơn vị là điều quan trọng và cần thiết trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của doanh nghiệp”, ông Minh nói và khẳng định xuyên suốt quá trình phát triển của VATM sẽ luôn cần sự đồng hành của Trường để hoàn thiện, phát triển nâng cao đội ngũ nhân lực, cán bộ, đặc biệt là các lãnh đạo các Đài KSKL.

Lãnh đạo VATM nhận định, khóa bồi dưỡng đã mang tới nhiều kiến thức bổ ích với lịch trình khoa học, đầy đủ, mang lại hiệu quả cao. Các kiến thức giúp cán bộ có động lực làm việc, cống hiến, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

Qua đây, Chủ tịch Lê Hoàng Minh yêu cầu Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay tiếp tục nghiên cứu, phối hợp với Trường Cán bộ Quản lý GTVT tổ chức các lớp đào tạo một cách hiệu quả, xây dựng các chương trình khoa học, đa dạng thực hiện tốt chiến lược bồi dưỡng nguồn nhân lực của Tổng công ty. Đặc biệt sau các khóa học, cần có sự đánh giá nghiêm túc chính xác kết quả học tập, kịp thời phát hiện các học viên có thành tích tốt để tiếp tục có kế hoạch bồi dưỡng nâng cao.

Lãnh đạo VATM và Trường Cán bộ Quản lý GTVT trao Giấy chứng nhận và Giấy khen cho các học viên

Các học viên được đề nghị tiếp tục nghiên cứu các tư liệu, các vấn đề đã được bồi dưỡng, trau dồi, tự nâng cao và tiếp tục hoàn thiện bản thân. Ngoài ra, phổ biến các kiến thức cho các cán bộ, phân ca phân kíp công bằng và nâng cao vị thế của VATM. Qua đó, đóng góp cho sự phát triển chung của ngành GTVT.

Khen thưởng hai học viên đạt kết quả tốt trong khóa bồi dưỡng, ông Nguyễn Chí Mạnh, Đài phó kỹ thuật Đài KSKL Cát Bi và bà Hồ Thị Thư Đài Trưởng Đài KSKL Cà Mau

Tại buổi lễ, các học viên đã được công nhận hoàn thành và cấp chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng.

Ông Nguyễn Chí Mạnh, Đài phó kỹ thuật Đài KSKL phát biểu tại buổi lễ 

Thay mặt các học viên tham gia lớp bồi dưỡng học viên ông Nguyễn Chí Mạnh, Đài phó Đài KSKL Cát Bi bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam, Trường Cán bộ quản lý Giao thông vận tải, lãnh đạo Trung tâm Đào tạo Huấn luyện nghiệp vụ quản lý bay đã quan tâm tổ chức lớp học.

Khóa học là cơ hội tốt để cán bộ nâng cao năng lực quản lý; cập nhật, hệ thống hóa kiến thức về quản lý, cung cấp dịch vụ không lưu, kỹ thuật tại địa phương; những lưu ý trong quản lý kế hoạch, tài chính và hệ thống văn bản tài liệu… vào công việc. Từ đó, các cán bộ nâng cao năng lực và có hiểu biết sâu sắc hơn về quyền hạn, chức năng của người quản lý.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

Nguồn: Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam

Chủ tịch Lê Hoàng Minh dự Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý các Đài KSKL sân bay địa phương (vatm.vn)


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC