Bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương Khóa 104, Khóa 105.

Chia sẻ :
Sáng ngày 20/9/2024, tại tỉnh Bến Tre, Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải và Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre phối hợp tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương Khóa 104, Khóa 105.
Quang cảnh buổi lễ bế giảng
Dự lễ bế giảng có ông Nguyễn Văn Nhân, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre; Tiến sĩ Đỗ Văn Thuận, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải; đại diện Lãnh đạo các phòng ban Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre, các thầy giáo, cô giáo và  các học viên tham gia lớp học.
Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Đỗ Văn Thuận đánh giá cao sự phối hợp của Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải và Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre, trách nhiệm, năng lực giảng dạy của các giảng viên, tinh thần học tập tích cực của các học viên đã giúp cho khóa học thành công tốt đẹp và bày tỏ hy vọng học viên sớm vận dụng kiến thức, kỹ năng phục vụ cơ quan, đơn vị, địa phương ngày một hiệu quả hơn.
 
Tiến sĩ Đỗ Văn Thuận, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải phát biểu tại lễ bế giảng
 
Kết quả bồi dưỡng
02 lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương có tổng số 254 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc tỉnh Bến Tre. Các học viên tham gia khóa học đã hoàn thành 100 % chương trình bồi dưỡng và đủ diều kiện được cấp chứng chỉ theo quy định hiện hành, trong đó 69% các học viên đạt loại Giỏi, 31 % các học viên đạt loại Khá và không có học viên xếp loại Trung bình.
 
 
Ông Nguyễn Văn Nhân, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre  và ông Đỗ Văn Thuận, Phó Hiệu trưởng Trường CBQLGTVT trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện
Lãnh đạo 2 cơ quan trao Chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học
 
 
Bà Nguyễn Thị Minh Thảo đại diện cho 254 học viên phát biểu cảm ơn
 
                                                                                                 Tin, ảnh, bài: Phan Quang Sáng

Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC